Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Viên uống Nature Made Magnesium giúp bổ sung năng lượng

Đời sống ngày càng sung túc hơn, bên cạnh đó, lượng thức ăn giàu dinh dưỡng mà con người tiếp nhận cũng phong phú, đa dạng hơn. Để cơ thể hấp thu được năng lượng từ thức ăn hàng ngày thì khoáng chất magnesium đóng vai trò vô cùng quan trọng, sử dụng viên uống Nature Made Magnesium giúp bổ sung năng lượng
vien-uong-nature-made-magnesium-giup-bo-sung-nang-luong-01jpg
Bổ sung Magnesium tốt cho sức khỏe

Magnesium hỗ trợ hàng trăm phản ứng sinh hoá phức tạp trong cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong chuyển hoá các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Magnesium chuyển hoá các axit béo, axit amin, tinh bột thành năng lượng hoạt động cho cơ thể. Từ đó, khoáng chất này tham gia vào quá trình tạo xương và các cơ, các mô trong cơ thể.

Một người trưởng thành cần đến 350 – 400 mg magiê/ngày. Trong khi đó, người lao động thể lực nặng như vận động viên hay người làm công việc chân tay cần được bổ sung năng lượng nhiều nên cần lượng magiê nhiều gấp 1,5-2 lần. Như vậy để bổ sung năng lượng cho cơ thể, bên cạnh việc sử dụng các thực phẩm giàu dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày thì việc bổ sung magiê là vô cùng quan trọng.
vien-uong-nature-made-magnesium-giup-bo-sung-nang-luong-02jpg
Bổ sung Magie tốt cho tim mạch

Cách bổ sung năng lượng từ thuốc bổ sung Magnesium từ Mỹ của hãng Nature Made đang phổ biến nhất hiện nay.  Thuốc bổ sung Magnesium được chiết xuất từ 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản, không màu tổng hợp, đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chăm sóc sức khoẻ của Mỹ.
Việc bổ sung năng lượng từ thuốc bổ sung Magnesium của Mỹ chính là lựa chọn thông minh hiện nay. Mỗi viên thuốc bổ sung Magnesium của Nature Made chứa 400mg Magiê, giúp cho cơ thể chuyển hoá hiệu quả các chất béo, chất đạm, tinh bột trong thức ăn thành nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. 

Ngoài ra, thuốc bổ sung Magnesium của Nature Made còn giúp hỗ trợ thần kinh, cơ bắp và chức năng tim khỏe mạnh, hỗ trợ xương và răng chắc khỏe. Phòng chống nhiều căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, cao huyết áp, đột quỵ.
Ngoài khả năng bổ sung năng lượng hiệu quả, thuốc bổ sung Magnesium giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược cơ thể giúp bạn luôn hạnh phúc và làm việc hiệu quả.
Thuốc bổ sung magie Nature Made
Viên uống Nature Made Magnesium

Từ năm 1971, thương hiệu Nature Made của Mỹ đã tạo được uy tín trên thị trường là một nhà sản xuất các sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ, chất lượng cao.
Siêu thị Wowmart VN hiện đang là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức sản phẩm này tại Việt Nam. Nhiều năm qua, Wowmart đã tạo được lòng tin đối với khách hàng  bởi chất lượng sản phẩm được đảm bảo, giá bán luôn được giữ ở mức cố định và chúng tôi luôn có những ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng.
vien-uong-nature-made-magnesium-giup-bo-sung-nang-luong-04jpg

Chi tiết thông tin về sản phẩm, bạn có thể xem link dưới đây. Chúng tôi cũng có nhân viên tư vấn luôn online hỗ trợ bạn nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về sức khoẻ và sản phẩm.
Mua viên uống bổ sung khoáng chất Nature Made Magnesium của Mỹ ở đâu uy tín?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét