Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Công dụng bất ngờ của hạt lựu - Chống lão hóa da với Neocell collagen

Quả lựu xưa nay ở Việt Nam được biết đến phổ biến như một món trái cây ăn giải trí với vị chua ngọt, thanh dịu đặc trưng dễ ăn.

Nhưng ít ai biết rằng, quả lựu được xem là biểu tượng của sức khỏe, sắc đẹp và sinh sản của đất nước Ba Tư thời xưa, nay là đất nước Iral. Đồng thời, khoa học y tế của Ấn Độ giáo cũng sử dụng lựu để áp dụng vào phương pháp Ayurveda (Ayur = cuộc sống, Veda = khoa học, kiến thức), phương pháp này giúp cho cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh . Qua nghiên cứu, người ta sử dụng cả vỏ lựu và thân cây để khai thác tối đa trong việc bào chế dược liệu làm thuốc chữa bệnh.
cong-dung-bat-ngo-cua-hat-luu-chong-lao-hoa-da-voi-neocell-collagen-01
Bổ sung neocell collagen giúp tim mạch khỏe mạnh

Đối với bệnh tim mạch :
Trong hạt lựu có rất giàu dưỡng chất chống oxy hóa, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lựu có khả năng loại bỏ cholesterol và triglycerides xấu trong cơ thể. Các acid béo và punicic acid trong lựu có tác dụng ngăn chặn sự tắc nghẽn mạch máu, máu sẽ lưu thông tốt hơn, giảm nguy cơ thiếu máu, giúp tim mạch hoạt động khỏe mạnh.

Nuôi dưỡng sự đàn hồi cho gân, dây chằng:
Nghiên cứu được các nhà khoa học tại Đại học Y Cape Western Reserve phát hiện nào năm 2005. Nghiên cứu chỉ ra rằng trong hạt lựu có một loại enzyme có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh viêm xương khớp, cung cấp chất bôi trơn tốt cho khớp, giữ cho gân và dây chằng tránh khỏi sự tổn thương.

Giảm nguy cơ ung thư :
Những người mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt vì có nồng độ PSA cao trong cơ thể, tuy nhiên, đã có nghiên cứu phát hiện ra rằng, uống 1 ly ép lựu mỗi ngày sẽ giúp hạn chế sự tăng nồng độ PSA từ 15 tháng lên tới 54 tháng.
Tháng 6 năm 2009, nghiên cứu được công bố về lựu chỉ ra rằng, nước ép hạt lựu có tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV của mặt trời nhờ chất anthocyanin và tannin, tăng cường oxy hóa, chống lại khả năng ung thư da. Đồng thời, lựu còn có tác dụng chống lại bệnh thoái hóa trí nhớ như Alzheimer.

Cải thiện khả năng liệt dương ở nam giới:
Đây có thể là một tin vui cho những đàn ông bị mắc chứng liệt dương, mong muốn có con sớm. Trong một thí nghiệm ở 53 người đàn ông bị mắc chứng liệt dương, sau một thời gian sử dụng quả lựu, đã 
mang lại sự cải thiện đáng kể.
cong-dung-bat-ngo-cua-hat-luu-chong-lao-hoa-da-voi-neocell-collagen-02
Bỏ sung Neocell collagen giúp bạn có làn da đẹp

Ngăn ngừa lão hóa, có tác dụng làm đẹp:
Trong lựu có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho sức khỏe như : Vitamin B, Vitamin C, Natri, Canxi, Photpho…Ngoài khả năng chữa bệnh, lựu còn giúp tái tạo tế bào da, bổ sung collagen, cải thiện sắc tố làn da, chống oxy hóa các tế bào gốc tự do, nuôi dưỡng da, tóc và móng hiệu quả.
cong-dung-bat-ngo-cua-hat-luu-chong-lao-hoa-da-voi-neocell-collagen-03
Viên uống Neocell collagen

Ngày nay, việc chọn mua lựu là một vấn đề gây e ngại đối với nhiều người vì nguồn gốc xuất xứ của nó. Thay vì lưỡng lự mua phải lựu Trung Quốc tràn lan, vẫn còn một giải pháp tối ưu cho bạn đó là sản phẩm Collagen dạng nước với chiết xuất từ quả lựu +C Pomegranate Liquid của hãng NeoCell đến từ Mỹ. Sản phẩm được đánh giá cao và rất nhiều khách hàng tại Mỹ tin tưởng sử dụng với thành phần chính bổ sung Vitamin C và Collagen công thức 1-3, tinh chất trà xanh, việt quất và quả cơm cháy, mùi thơm đặc trưng dễ uống của lựu sẽ là một lựa chọn thay thế tốt nhất. Collagen +C Pomegranate đáp ứng đầy đủ các lợi ích trên và là phương pháp hiệu quả để cải thiện làn da, cũng như sức khỏe của bạn.
cong-dung-bat-ngo-cua-hat-luu-chong-lao-hoa-da-voi-neocell-collagen-04

Để mua sản phẩm, bạn vào địa chỉ: Wowmart.vn
Hoặc trực tiếp tìm hiểu sản phẩm:

THÔNG TIN WOWMART VN:
_ Kênh siêu thị trực tuyến chuyên bán hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp xách tay từ Mỹ.
_Cam kết chính hãng 100%.
_Được thành lập vào năm 2010, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm.
_Giao hàng nhanh chóng trong 48h.
_Không hài lòng về sản phẩm, có thể trả lại hàng theo quy định.
_Nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Câu hỏi liên quan:
1. Bị nám da dùng Collagen quả lựu này được không?
TL: Sản phẩm Collagen +C Pomegranate có tác dụng cung cấp Collagen cho cơ thể, giúp da đàn hồi tốt hơn, sáng và mịn màng hơn. SP chưa được nghiên cứu trên phương diện trị nám da.
2. Dùng Collagen Pomegranate này như thế nào vậy?
TL: 15ml ( 1 thìa café ) nước cốt quả lựu và mỗi buổi sáng trước khi ăn 30p. Bạn cũng có thể pha loãng với nước lọc hoặc pha vào đồ uống khác như nước trái cây, trà.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét