Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Osteo Bi-Flex giải pháp trị dứt điểm đau xương khớp cho bạn

Đau xương khớp dai dẳng mang lại cho bạn nhiều phiền toái và bất tiện trong cuộc sống. Giờ đây, với thuốc Osteo Bi-Flex, bạn sẽ không còn phải bận tâm về vấn đề đau xương khớp nữa.

Các phương pháp giúp bạn giảm cơn đau khớp.

Bác sĩ thường đưa ra lời khuyên đối với bệnh nhân rằng nên sử dụng thuốc kết hợp với những bài tập thể  dục hoặc chế độ dinh dưỡng để thuốc phát huy công dụng tối đa. Lời khuyên đó cũng đã được đi kèm với thuốc Osteo Bi-Flex để trị dứt điểm những cơn đau xương khớp.

Đảm bảo chế độ dinh dưỡng

Đối với người đau nhức khớp, đặc biệt là khớp gối, bạn nên ăn thường xuyên những thực phẩm  sau: đậu tương, hoa quả, cá và dầu cá.

Các nhà khoa học ở đại học bang Oklahoma, Mỹ cho biết rằng trong đậu tương có rất nhiều hormone thực vật có lợi và có tính kháng viêm rất cao. Kiên trì sử dụng trong vòng 3 tháng, bạn sẽ thấy tình trạng đau khớp được cải thiện rõ rệt.
Bổ sung dinh dưỡng hợp lí giúp xương khớp khỏe mạnh

Kết luận từ cuộc khảo sát 300 người ở Úc cho biết rằng ăn nhiều hoa quả sẽ giảm đáng kể nguy cơ phát triển thêm những tổn thương ở vùng tủy xương. Các loại trái cây nên đuộc ưu tiên ăn nhiều là những loại chứa nhiều vitamin C giúp kháng viêm và chống oxy hóa.

Trung tâm khớp Johns Hopkins ở Mỹ cũng đưa ra khuyến cáo cho các bệnh nhân khớp rằng nên ăn nhiều các loại cá mỡ như cá thu, cá trích, cá hồi…các thực phẩm có khả năng bổ sung nhiều omega -3 như hạt óc chó, quả hạnh nhân… Tất cả đều là những thực phẩm hữu dụng trong việc làm giảm các cơn đau khớp.
Bệnh nhân khớp cũng nên hạn chế ăn những thực phẩm nhiều tinh bột như bánh mì, kẹo, mỡ chứa acid béo no….

Tập luyện thể thao

Tập luyện, vận động cũng là cách giúp các khớp xương đau nhức của bạn làm quen lại với những hoạt động thường ngày.

Người bệnh đau xương khớp song song với việc sử dụng thuốc bổ xương khớp Osteo Bi-Flex, bạn cũng nên thường xuyên vận động tay chân với những bài tập nhẹ như đi bộ, đạp xe…Tuy nhiên, bạn phải chú ý và luyện tập thật nhẹ nhàng, chỉ khoảng 30 phút cho một ngày. Bạn tuyệt đối phải tránh xa những trò vận động mạnh như bóng rổ, cầu lông, tennis, bóng đá…Bạn cũng cần để ý nhiều đến tư thế hoạt động, ngồi hoặc nằm của mình, tránh gây áp lực lên xương và vùng khớp bị đau.

Ngoài 2 phương pháp trên, bạn cũng có thể nhờ đến các dụng cụ đông y như xoa bóp, bấm huyệt. Nếu bạn không bị viêm khớp mãn tính thì những bài xoa bóp đơn giản sẽ giảm đau khớp đáng kể cho bạn đấy.
 osteo-bi-flex-giai-phap-tri-dut-diem-dau-xuong-khop-cho-ban-02
Tập thể dục hằng ngày giúp xương chắc khỏe

Osteo Bi-Flex chính là phương pháp đánh bay những cơn đau nhức khớp hiệu quả nhất
Những cơn đau nhức khớp sẽ nhanh chóng được đẩy lùi khi bạn sử dụng thuốc bổ khớp Osteo. Với nhiều trường hợp viên khớp nhẹ, nó có thể ngăn chặn hoàn toàn những cơn đau trong 1 thời gian dài. Có được chức năng tuyệt vời đó là do những thành phần trong thuốc được nghiên cứu, đảm bảo cân bằng và hiệu quả tuyệt đối.

Glucosamine: là một chất quan trọng, tham gia nhiều trong quá trình tổng hợp sụn khớp. Khi hoạt động trong cơ thể, nó kích thích sự tổng hợp các tế bào sụn, đồng thời mang trong mình thêm một khả năng tuyệt vời nữa là ức chế các gốc tự do phá hủy sụn khớp, kích thích sản xuất mô liên kết ở xương. Giúp hạn chế tối đa việc mất canxi ở xương. Glucosamine còn có khả năng làm tăng sản xuất chất nhầy, tăng khả năng bôi trơn ở khớp và giúp giảm ma sát giữa các khớp.

5-Loxin Advanced: là thành phần được chiết xuất từ cây Bosweliia Serrata có chức năng kháng viêm tuyệt vời.

Vitamin D: là vitamin không thể thiếu trong quá trình hấp thụ canxi của xương. Hỗ trợ đồng thời với photpho và canxi để đảm bảo sự chắc khỏe cho xương và răng. Vitamin D cũng giữ một vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch, giúp nó và hệ thần kinh luôn khỏe mạnh. Bạn có thể bổ sung vitamin D cho cơ thể bằng cách tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc qua các thực phẩm ăn hàng ngày như trứng, cá béo, gan động vật…
 osteo-bi-flex-giai-phap-tri-dut-diem-dau-xuong-khop-cho-ban-03

Ngoài những thành phần chính trên, thuốc bổ khớp còn được bổ sung thêm Vitamin C, boron và magie, được cho là hỗ trợ rất tốt cho các thành phần của khớp.

Đến đây thì thắc mắc của bạn về thuốc đau xương khớp Osteo Bi-Flex đã được giải đáp rồi phải không nào. Hãy nhanh tay mua cho mình và gia đình sản phẩm tuyệt vời này với giá cả ưu đãi và chất lượng tốt nhất tại siêu thị Wowmart. Bạn hãy gọi vào hotline 0901.21.1717 để gặp nhân viên tư vẫn miễn phí  giải đáp thắc mắc và hướng dẫn mua hàng.
 osteo-bi-flex-giai-phap-tri-dut-diem-dau-xuong-khop-cho-ban-04
Thuốc bổ xương khớp

Hi vọng với bài viết Osteo Bi-Flex giải pháp trị dứt điểm đau xương khớp cho bạn sẽ thêm một phần kiến thức giúp bạn có sức khỏe tốt nhất, các xương khớp luôn chắc khỏe.

Sau đây là một số bài viết liên quan đến sản phẩm thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex mà các bạn có thể quan tâm thêm:

Các bà mẹ đang chuẩn bị mang thai hay đã mang thai và muốn bổ sung vitamin cho cơ thể và nhằm giúp con khỏe mạnh,giúp con sau khi sinh ra thông minh hơn…. Vậy sử dụng thuốc bổ bà bầu elevit có…………..

Trí nhớ suy giảm thì có rất nhiều nguyện nhân như căng thẳng, mệt mỏi, stress hoặc là tuổi tác….. khiến trí nhớ ngày càng suy giảm.Bây giờ bạn đang tìm kiếm một phương pháp nào đó để khắc phục tình trạng trên,và bí quyết đó………………….



0 nhận xét:

Đăng nhận xét