Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Hạt chia Aura Chia The Miracle Seed của Úc

Từ rất lâu, hạt chia đã tồn tại trên thế giới và nó bắt nguồn từ Nam Mỹ. Hạt chia không màu, không mùi, được ví như loại thực phẩm thảo dược, không chỉ làm cho món ăn thêm thơm ngon mà còn bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Những thành phần trong hạt chia mang đến giá trị dinh dưỡng rất cao đã được khoa học kiểm chứng có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người.
Hạt chia Aura Chia The Miracle Seed của Úc được sản xuất bởi công ty Aura Enterprises Pty, một trong những hãng chuyên sản xuất thực phẩm bổ sung hỗ trợ sức khỏe. Với mục đích bảo toàn giá trị dinh dưỡng của hạt chia, công ty Aura đã trồng cây chia tại trang trại ở vùng Tây Úc để thu hoạch và hạt chia được sàng lọc kỹ càng theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Và hiện nay hạt chia Aura rất được ưa chuộng trên thế giới.
hat-chia-aura-chia-the-miracle-seed-cua-uc-02

Đừng nhìn vào kích thước nhỏ nhắn mà xem thường thành phần dinh dưỡng chứa trong hạt chia Úc. Omega – 3 dồi dào trong hạt chia hỗ trợ và kiểm soát đường huyết, giảm mỡ xấu trong máu giúp giảm nguy hại tim mạch, và còn có tác dụng cải thiện trí nhớ. Hạt chiaAura rất giàu đạm và chất xơ, là những chất dinh dưỡng thân thiện với việc giảm cân. 

Thêm hạt chia vào chế độ ăn uống không làm ảnh hưởng đến cân năng của bạn, giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể và làm giảm sự thèm ăn. Bên cạnh đó, chất xơ giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa và phòng nguy cơ ung thư đường ruột. Hạt chia chứa hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe xương như canxi, magie, photpho,… phòng ngừa loãng xương và lão hóa xương.

 Có 2 cách sử dụng hạt chia, dùng trực tiếp và uống nhiều nước hoặc thêm hạt chia vào các loại thực phẩm, nước uống bạn thích. Nếu dùng 20g hạt chia 2 lần mỗi ngày góp phần cải thiện sức khỏe đáng kể cho cơ thể luôn khỏe mạnh ở trạng thái tốt nhất.

Hiện nay, nhiều người tiêu dùng Việt đã biết đến hạt chia cũng như công dụng của nó, cho nên thị trường hạt chia ở Việt Nam ngày càng đa dạng, bạn có thể tìm mua nó ở các cửa hàng bán thực phẩm dinh dưỡng. Các sản phẩm tại WowmartVN đều được nhập khẩu trực tiếp ở Mỹ đảm bảo chính hãng. Bạn có thể gọi điện thoại đặt hàng tại wowmart.vn, chúng tôi sẽ tư vấn và giao hàng tận nơi cho bạn. Để mua hạt chia Úc Aura Chia The Miracle Seed 500g chất lượng hãy đến WowmartVN.
hat-chia-aura-chia-the-miracle-seed-cua-uc-01


Phương pháp lựa shop bán hạt chia tốt cho người bệnh tiểu đường giá mềm ở khu vực Bến Tre


0 nhận xét:

Đăng nhận xét