Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Thuốc One A Day men’s 50+ của Mỹ

Đàn ông chết sớm hơn phụ nữ, đây là kết luận từ nhiều nghiên cứu ở các trường đại học hàng đầu tại Mỹ. Còn tổ chức của Liên hợp quốc lại đưa ra con số không hay, nam giới có tuổi thọ ngắn hơn nữ giới từ 5 đến 10 năm. Không những thế, con số này còn giao động nhiều hơn tùy thuộc vào từng nước và từng thời điểm khác nhau. Vì thế, thuốc One A Day dành cho nam trên 50 tuổi ra đời với công thức đặc biệt do các nhà khoa học hàng đầu tại Mỹ chế tạo nên.
thuoc-one-a-day-men-50-cua-my-04
Người già thường đau xương khớp

Nguyên nhân chủ yếu được xác định là do hằng ngày cơ thể không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Khi bước qua độ tuổi 50, cơ thể người cao tuổi hoạt động kém hơn khiến quá trình chuyển hóa năng lượng không còn hoạt động tốt như trước. Tuy vậy, người Việt Nam, dù bước qua độ tuổi 50 vẫn giữ cho mình thói quen ăn nhiều tinh bột và thực phẩm làm từ thịt mà không thích ăn cá hay hoa quả, trái cây. 

Năm 2009 – 2010, các điều tra dinh dưỡng cho thấy người Việt có mức tiêu thụ thực phẩm quá cao trong khi chỉ có 57% lượng rau được ăn. Về cá, tôm hay thủy sản được tiêu thụ là 83%, đậu phụ là 28% so với tháp dinh dưỡng mà Viện Dinh dưỡng đề nghị. Đó là lý do tại sao, thuốc One A Day Men’s 50 + được nhập khẩu về Việt Nam.
thuoc-one-a-day-men-50-cua-my-02
Nguòi già ăn nhiều rau giúp bổ sung vitamin

Tại sao tuổi càng cao, lượng vitamin và khoáng chất cơ thể cần càng lớn? Thuốc One A Day giúp gì mà được nhiều người sử dụng đến thế?

Người cao tuổi nói chung và nam giới ngoài 50 tuổi nó riêng, khi bị thiếu vitamin, cơ thể có thể mắc nhiều bệnh nguy hiểm như: khi không bổ sung đủ vitamin A gây nên bệnh quáng gà, thiếu vitamin B12 cơ thể dễ bị thiếu máu, viêm dây thần kinh, sức khỏe suy yếu và sức đề kháng kém khi bạn thiếu vitamin C.
Ngoài ra, chất khoáng còn tham gia vào những phản ứng hóa học để cơ thể hoạt động bình thường. Trong đó, để có một khung xương chắc khỏe bạn cần bổ sung canxi. Sắt là hoạt chất cần thiết để sản sinh hemoglobin trong hầu cầu, giúp oxy được vận chuyển trong máu. Thiếu kali gây chuột rút, rối loạn nhịp tim…
thuoc-one-a-day-men-50-cua-my-03
Viên uống bổ sung vitamin

Đáp ứng được nhu cầu của thân thể nam giới trên 50 tuổi sở hữu hơn 20 cái vitamin và 10 cái khoáng chất, thuốc One A Day Men’s 50 + phải là sản phẩm được các nhà điều chế bậc nhất tại Mỹ sản xuất có công thức độc đáo. One A Day là thương hiệu về dinh dưỡng được đánh giá cao tại Mỹ và được người tiêu dùng Mỹ tin dùng với nhiều phản hồi tích cực. 

Wowmart là doanh nghiệp phân phối chính thức sản phẩm này tại Việt Nam. Để có một sức khỏe tốt, an hưởng tuổi già bên con cháu, hãy để sản phẩm này đồng hành cùng bạn. Hãy để lại số điện thoại hoặc gọi qua số 0901.21.1717 để được tư vấn miễn phí.
thuoc-one-a-day-men-50-cua-my-04

Link tham khảo: http://wowmart.vn/sp/thuoc-bo-tong-hop-danh-cho-nam-gioi-one-a-day-mens-fomula-300-vien/

 Từ khóa search trên google: Mua thuốc one a day men 50+ ở đâu chất lượng, mua thuoc one a day men 50+ o dau chat luong, Tác dụng của thuốc one a day men 50+ là gì,tac dung cua thuoc one a day men 50+ la gi,Thuốc bổ One A Day Men's 50+, thuoc bo one a day men 50+

0 nhận xét:

Đăng nhận xét