Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Thuốc Kirkland Signature Quick Dissolve B-12 giúp trí não phát triển

Vitamin B12 đóng vai trò quan trọng trong cơ thể. Vitamin B12 là một trong những loại vitamin thiết yếu có tác dụng tạo máu và ảnh hưởng đến hệ thần kinh, đặc biệt là nãoVới Kirkland signature Quick DissolveB-12 cơ thể bạn sẽ luôn khỏe mạnh, căng tràn sức sống, chức năng não bộ hoạt động tối đa do cơ thể được cung cấp đủ lượng vitamin B12 cần thiết.
thuoc-kirkland-signature-quick-dissolve-b-12-giup-tri-nao-phat-trien-01
Bổ sung vitamin B-12 giúp máu thông

Vitamin B12 là gì và có chức năng như thế nào?

B12 là vitamin thuộc họ Vitamin B, tan trong nước, có tham gia vào quá trình tạo máu của con người, giữ vai trò quan trọng trong bảo vệ  và tăng cường chức năng  của tế bào thần kinh, các hoạt động tạo xương.

Khi cơ thể thiếu hụt vitamin B12, các hiện tượng chóng mặt, mệt mỏi sẽ xuất hiện, nghiêm trọng hơn là thiếu máu, mất trí và hoang tưởng…

Các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Oxford –Anh đã thực hiện một nghiên cứu về chức năng của B12 đối với não bộ, cụ thể là ở người cao tuổi. Họ đã tiến hành xác định hàm lượng B12 trong máu,  kiểm tra não và trí nhớ của 1000 người trong độ tuổi từ 61-87. Sau đó, họ tiến hành theo dõi 1000 người này trong 5 năm.
 Kết quả thu được cho thấy, những người được bổ sung  B12 đầy đủ, trong máu luôn có hàm lượng B12 cao có khối lượng não bị teo (triệu chứng teo não theo tuổi ở người già)  thấp hơn và chỉ bằng 1/6 những người có hàm lượng B12 trong máu thấp.  Các chuyên gia đã đưa ra lời khuyên rằng nên thay đổi chế độ dinh dưỡng dưỡng cho hợp lí, đặc biệt là những thực phẩm giàu B12 để cải thiện trí nhớ và hạn chế hiện tượng teo não ở người lớn tuổi.
thuoc-kirkland-signature-quick-dissolve-b-12-giup-tri-nao-phat-trien-02
Thiếu vitamin khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược

Ngoài ảnh hưởng không tốt tới bộ não, thiếu vitamin B12 còn gây nên các hiện tượng rối loạn sản xuất máu ở tủy xương, các biểu hiện tiêu cực ở hệ thần kinh như tê chân tay, có cảm giác buồn như kiến bò, đi đứng xiêu vẹo, hạ huyết áp khi đứng. Đối với các bà mẹ mang thai, khi không được cung cấp đầy đủ vitamin B12, thai nhi sinh ra dễ bị dị tật, nứt đốt sống thần kinh.

 Điều này đã được chứng minh bởi các nhà khoa học ở đại học Y khoa Nijmegen – Hà Lan. Nghiên cứu được tiến hành trên 45 bà mẹ có con bị nứt đốt sống và 83 bà mẹ có con không bị dị tật. Và kết quả thu được là những người có con bị dị tật hàm lượng B12 trong máu ít hơn 21% so với những bà mẹ kia. Các nhà khoa học còn khuyến cáo rằng, nếu cơ thể bị thiếu B12 trầm trọng, tỉ lệ này có thể tăng lên gấp 3 lần.

Kirkland Quick Dissolve B-12 thực phẩm bổ sung  B12 hiệu quả

Thuốc Quick Dissolve và sản phẩm tiên tiến của thương hiệu Kirkland. Với lịch sử hoạt động lâu đời cùng với sự tin tưởng của người sử dụng trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Mỹ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Khi vào cơ thể, thuốc sẽ hoạt động trực tiếp mà không cần đến sự trợ giúp của các dung môi để hòa tan như việc hấp thu B12 từ thực phẩm hàng ngày.

Sử dụng 01 viên uống hàng ngày giúp não bộ luôn khỏe mạnh và tỉnh táo bởi hàm lượng B12 có trong thuốc luôn đảm bảo đủ cho cơ thể hoạt động cả ngày.
thuoc-kirkland-signature-quick-dissolve-b-12-giup-tri-nao-phat-trien-03
Viên uống bổ sung vitamin B-12 giúp trí não phát triển

Hiện tại, siêu thị Wowmart của chúng tôi đã nhập về sản phẩm thuốc bổ sung vitamin B12 Kirkland Signature Quick Dissolve B-12. Để sở hữu sản phẩm bạn hãy gọi vào đường dây nóng 0901.21.1717 được tư vấn miễn phí và đặt hàng.

Một số bài viết liên quan đến sản phẩm thuốc Kirkland Signature Quick Dissolve B-12 có thể bạn quan tâm:

–Tác dụng của viên dầu cá Nature’s Bounty® Fish Oil 1,400 mg, 130 viên là gì:
Hiện nay thì có rất nhiều biết quan đến sức khỏe,nhất là bệnh tim mạch,nhưng thường thì mọi người không biết nên dùng thuốc nào để chất lượng nhất.Vậy các bạn đã sử dụng viên dầu cá fish oil chưa,nếu chưa thì dùng thử sản phẩm này để mang đến cho mình sức khỏe tốt…….

– Ocuvite Adult 50+ 150 viên có thật sự hiệu quả cho đôi mắt của người già?
Đôi mắt là của sổ tâm hồn,có đôi mắt sáng rỏ mới có thể nhìn thấy,làm được những gì mình muốn.Nhưng tuổi tác khiến thị lực của bạn bị suy giảm,vậy làm sao để cải thiện tình trạng mắt yếu trên.Sử dụng thuốc ocuvite adults 50+ để mang đến đôi mắt sảng khỏe nhé………


0 nhận xét:

Đăng nhận xét