Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Giảm cholesterol hiệu quả với thuốc Nature Made Cholest-off

Những thức ăn bạn ăn hàng ngày đều có chứa cholesterol như thịt, món chiên xào, thực phẩm chế biến sẵn và các chế phẩm từ sữa,… Cholesterol thực chất là một chất béo dính được tạo ra từ gan mang đến rất nhiều lợi ích quan trọng trong cơ thể.Vậy tại sao chúng ta không giảm cholesterol với thuốc Nature Made Cholest-off.
giam-cholesterol-hieu-qua-voi-thuoc-nature-made-cholest-off-01.JPG
Thức ăn quá nhiều dầu mỡ làm tăng cholesterol

 Tuy nhiên, nếu cơ thể tạo ra nhiều cholesterol hơn nhu cầu cần thiết, có thể làm tắc nghẽn mạch máu và làm tổn thương đến các bộ phận trong cơ thể, điển hình là tim. Để luôn có một trái tim mạnh khỏe, điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm soát lượng cholesterol trong máu. Vậy làm sao duy trì cholesterol trong máu ở mức ổn định?

Như bạn biết đấy, cho dù bạn luôn quan tâm đến chế độ ăn uống dinh dưỡng và tập thể dục thường xuyên, nhưng bạn vẫn không thể đảm bảo giảm cholesterol ở mức an toàn cho sức khỏe tim. Để duy trì cholesterol ổn định trong máu, bạn nên kết hợp thực phẩm bổ sung, thông qua đó cơ thể bạn sẽ hấp thụ một lượng lớn sterols và stanols. 
giam-cholesterol-hieu-qua-voi-thuoc-nature-made-cholest-off-02JPG
Cholesterol trong máu tăng cao làm tắt nghẽn mạch máu,ảnh hưởng đến sức khỏe

Các chất này còn được gọi chung là phytosterol, thành phần dinh dưỡng chính của thuốc Nature Made Cholest – off Plus có hàm lượng 900mg trong mỗi viên thuốc. Có tác dụng hấp thụ cholesterol và giảm cholesterol LDL trong mạch máu, nguyên nhân dẫn đến nguy cơ mắc bệnh tim tăng lên. Uống 2 viên mỗi ngày sau bữa ăn cùng với một chế độ ăn ít chất béo bão hòa góp phần kiểm soát cholesterol hiệu quả. 



Thuốc đã được chứng minh lâm sàng có công dụng giảm cholesterol tự nhiên với công thức không hề chứa gluten, chất nhân tạo và chất bảo quản ảnh hưởng đến tính năng của sản phẩm, thích hợp cho những người béo phì, rối loạn lipid máu và người bị bệnh tim mạch.
Thuốc giảm cholesterol Nature Made Cholest-off

Sản phẩm Cholest – off Plus 450mg được nghiên cứu và sản xuất bởi Nature Made tại Mỹ. Không chỉ riêng viên uống giảm cholesterol Cholest – off Plus được hãng sản xuất dựa theo tiêu chuẩn của Good Manufacturing Practice mà tất cả các sản phẩm khác cũng sản xuất tương tự như vậy, nhằm bảo đảm các thành phần vitamin, khoáng chất và chất bổ sung đạt chất lượng cao nhất. Trải qua hơn 40 năm hoạt động trong ngành hàng thực phẩm chức năng, Nature Made đã được sự công nhận là nhãn hiệu hỗ trợ sức khỏe đáng tin cậy từ các chuyên gia dinh dưỡng và những người tiêu dùng.

Để đảm bảo người tiêu dùng mua hàng chất lượng và bình ổn khi mua sản phẩm thuốc bổ tim và giảm cholesterol Nature Made Cholest off plus của Mỹ, bạn có thể đến WowmartVN, siêu thị gia đình trực tuyến chuyên phân phối chính hãng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp uy tín từ Mỹ. Hãy chăm sóc sức khỏe cho bạn và những người thân yêu của bạn bằng những sản phẩm thuốc bổ sung tốt nhất chỉ có tại wowmart.vn.

giam-cholesterol-hieu-qua-voi-thuoc-nature-made-cholest-off-04JPG


                             - Tác dụng của thuốc Nature Made cholest-off là gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét