Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Công dụng của hạt chia đen Black Chia Seed có thực sự tốt cho sức khỏe?

Công dụng của hạt chia đen Black Chia Seed có thực sự tốt cho sức khỏe?

Để biết được hạt chia có thực sự tốt như những gì báo chí đã đưa tin. Wowmart VN sẽ chia sẻ với khách hàng những công dụng ưu điểm vượt trội của hạt chia đen Black Chia Seed The Chia Co 1kg được sản xuất tại Úc, và đồng thời cũng đang là loại hạt chia bán chạy nhất trong các loại hạt được nhập khẩu của Wowmart VN.

Hạt chia, còn được biết đến với cái tên Salba Aztec Maya, chúng tồn tại từ cách đây rất lâu đời và người ta thường nhầm hạt chia với hạt é hoặc mè. Thành phần chính của hạt chia đen Black Chia Seed 1kg cung cấp khoảng 6 gam chất xơ được đánh giá cao gấp 3,5 lần lượng chất xơ có trong các loại yến mạch hay lúa mì, 3 gam Protein và 3 gam Omega-3 có hàm lượng cao gấp 8 lần cá hồi. 

Chất xơ có trong hạt chia đen giúp cho cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết, đồng thời thanh lọc các độc tố có hại giúp cơ thể khỏe mạnh, thanh nhiệt, ngăn ngừa táo bón và kích thích hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, đào thải các năng lượng dư thừa nên chúng ta có thể dễ dàng kiểm soát cân nặng.
cong-dung-cua-hat-chia-den-black-chia-seed-co-thuc-su-tot-cho-suc-khoe-02
Uống hạt chia giúp bạn có làn da đẹp

 Omega-3& 6 là một loại axit amin béo cần thiết cho cơ thể, cùng kết hợp với Protein làm cho da mịn màng hơn, tóc và móng trở nên bóng và chắc khỏe, chống lại oxy hóa các tế bào và còn giúp bổ sung và tái tạo năng lượng cho những người thường xuyên vận động thể lực, nâng cao trí não và bảo vệ võng mạc, sản phẩm không chứa cholesterol cũng như làm giảm lượng glucose trong máu rất tốt cho cả thai nhi, mẹ bầu, những người lớn tuổi và cả trường hợp có nguy cơ mắc các loại bệnh về tim mạch, tiểu đường.
Ngoài ra, hạt chia đen Black Chia Seed 1kg là sản phẩm thuộc bản quyền của công ty The Chia Co có trụ sở tại Úc, một công ty có chuyên môn và kĩ thuật sản xuất hạt chia chất lượng có vị trí số 1 trên thế giới. Tất cả các loại hạt chia The Chia Co đều được nuôi trồng, chăm sóc và thu hoạch trực tiếp tại trang trại Kimberley, sau đó đem đi kiểm tra chặt chẽ một lần nữa trước khi xuất ra thị trường và đã nhận được chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới. Bên cạnh đó, vì trong hạt chia luôn có chứa một lượng tinh dầu, mà tinh dầu này lại gây khó chịu với các loài sâu bọ, nên chúng ta có thể yên tâm hơn vì sản phầm không hề có phun thuốc trừ sâu, hay các chất hóa học độc hại khác.

Chỉ như vậy thôi là bạn đã có thể hình dung được tác dụng tuyệt vời của hạt chia đối với con người là như thế nào rồi phải không? Nếu bạn muốn tư vấn đặt hàng thì nhanh tay liên hệ địa chỉ : 
cong-dung-cua-hat-chia-den-black-chia-seed-co-thuc-su-tot-cho-suc-khoe-03
Hạt chia đen Black

Wowmart.vn , sau đó gọi cho chúng tôi hoặc chỉ cần để lại số điện thoại, nhân viên Wowmart VN sẽ liên lạc để hỗ trợ cho bạn một cách nhiệt tình nhất. Wowmart VN là một trong những kênh siêu thị trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, có đầy đủ các sản phẩm chất lượng giúp bổ sung các loại vitamin, vi dưỡng chất, làm đẹp được người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi cam đoan sản phẩm chính hãng từ Mỹ, không thông qua bất kì hình thức trung gian nào nên bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả và dịch vụ tại đây.
cong-dung-cua-hat-chia-den-black-chia-seed-co-thuc-su-tot-cho-suc-khoe-01

Bây giờ, bạn xem thêm thông tin hạt chia đen Black Chia Seed The Chia Co 1kg trong đường link dưới đây nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét