Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Trẻ phát triển toàn diện với kẹo bổ Kirkland Children's Multivitamin của Mỹ

Trẻ phát triển toàn diện với kẹo bổ Kirkland Children's Multivitamin của Mỹ

Hiện nay, không ít người làm cha mẹ phải đối mặt với việc trẻ chậm phát triển cả về chiều cao lẫn cân nặng; bé mặc dù ăn nhiều loại thức ăn vẫn chậm lớn. Phần lớn ba mẹ lại phải đau đầu vì trẻ biếng ăn, sợ ăn và mặc dù ép trẻ ăn nhiều chất bổ dưỡng nhưng trẻ vẫn ốm yếu.
tre-phat-trien-toan-dien-voi-keo-bo-kirkland-children-multivitamin-cua-my-01
Trẻ chậm lớn

Theo nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng Quốc gia trên 50.000 trẻ em Việt Nam ở độ tuổi 2-5 thì có đến 20% trẻ suy dưỡng ở thể nhẹ cân và gần 30% trẻ bị còi xương. Nghiên cứu khác của Viện Dinh dưỡng Quốc gia cũng cho thấy tình trạng thiếu vitamin và khoáng chất ở trẻ em vẫn còn phổ biến.

Ba mẹ thường chỉ chú ý đến cho việc bổ sung các chất dinh dưỡng cho trẻ, tuy nhiên các loại vitamin và khoáng chất lại là những vi chất quan trọng quyết định đến sự phát triển toàn diện của trẻ.
 Thiếu vitamin chính là một nguyên nhân quan trọng khiến bé chậm lớn, chán ăn và dễ mắc bệnh. Chính vì vậy, việc bổ sung vitamin cho trẻ là hết sức cần thiết.
tre-phat-trien-toan-dien-voi-keo-bo-kirkland-children-multivitamin-cua-my-02
Bổ sung vitamin hợp lí giúp trẻ phát triển

Kẹo bổ Kirkland Children’s Multivitamin của Mỹ giải pháp hiệu quả giúp trẻ phát triển toàn diện.
Kẹo bổ trẻ em của Kirkland bổ sung hơn 10 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu nhất, đóng vai trò quan trọng trong quá trình tăng trưởng của trẻ. Vitamin A, Vitamin B6, axit folic, B12, Biotin có trong kẹo bổ Kirkland Children’s Multivitamin giúp trẻ hấp thu tốt các dưỡng chất, hỗ trợ quá trình chuyển hoá năng lượng, tham gia hoạt động của tế bào giúp trẻ mau lớn. Vitamin C tăng sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật cho trẻ.
Vitamin A nuôi dưỡng đôi mắt cho bé, giúp tăng thị lực và phòng chống các bệnh về mắt. Vitamin D phát triển hệ xương và răng của bé. I-ốt, axit folic và Choline hỗ trợ sự phát triển của não bộ.
Kẹo bổ Kirkland Children’s Multivitamin của Mỹ được chiết xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên, hương vị ngon ngọt tuyệt vời sẽ trở thành món ăn vừa hấp dẫn vừa giàu dinh dưỡng cho bé.
tre-phat-trien-toan-dien-voi-keo-bo-kirkland-children-multivitamin-cua-my-03
Kẹo dẻo bổ sung vitamin cho trẻ

Lâu nay, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ của Kirkland đã được tin dùng trên toàn thế  giới. Sản phẩm của Kirkland luôn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, độ tinh khiết và hiệu quả sử dụng do Hội Dược Điển Hoa Kỳ (USP) chứng nhận.

Kẹo bổ Kirkland Children’s Multivitamin được Siêu thị Wowmart VN nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất ở Mỹ. Với hơn 5 năm phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ từ nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Úc, Nhật Bản.., Wowmart đã trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy của khách hàng. Wowmart luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm chính hãng, mức giá ổn định và luôn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng.
tre-phat-trien-toan-dien-voi-keo-bo-kirkland-children-multivitamin-cua-my-04

Bạn có thể xem chi tiết về sản phẩm và liên hệ với chuyên viên tư vấn của Wowmart ngay bây giờ bằng cách nhấp vào link dưới đây:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét