Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Khớp chắc khỏe với Kirkland Glucosamine & Chondroitin 220 viên

Xương chắc khỏe, không đau nhức là niềm vui, niềm mong mỏi của rất nhiều người. Giờ đây, việc đó đã trở nên dễ hơn rất nhiều với Kirkland Glucosamine & Chondroitin 220 viên.


Thuốc bổ Kirkland Glucosamine mang lại cho xương khớp những gì?

Nếu canxi được mọi người biết đến là có tác dụng giúp xương chắc khỏe, không bị loãng xương thì Glucosamine chính là “tiên dược” giúp các khớp hoạt động linh hoạt. Glucosamine là một chất được tìm thấy rất nhiều trong các sụn khớp khỏe mạnh của cơ thể. Glucosamine được sử dụng trong ngành dược phẩm với tác dụng trị viêm khớp gối, giảm các triệu chứng viêm khớp nhẹ và trung bình. Nó có khả năng gây ức chế một vài enzym gây phá hủy sụn khớp, giảm thiểu tối đa sự hoạt động của các gốc tự do có tác động xấu đến sụn khớp và xương.
khop-chac-khoe-voi-kirkland-glucosamine-chondroitin-220-vien-01
Loãng xương do thiếu canxi

Khớp khỏe mạnh không chỉ cần đến sự có mặt của glucosamine mà còn cần cả Chondroitin nữa. Nó là chất có nhiều trong màng tế bào, trong những sợi chun ở các mạch máu lớn, cùng với glucosamine là 2 chất chiếm tỉ lệ cao nhất trong các chất có mặt ở sụn khớp.
Điều đáng nói ở đây là thuốc bổ khớp Kirkland là sự kết hợp của cả hai chất Glucosamine và Chondroitin. Bạn sẽ thực sự cảm thấy thoải mái khi không còn phải sử dụng 2 loại thuốc riêng biệt để bổ sung 2 loại chất trên cho cơ thể nữa. Sự kết hợp của Glucosamine và Chondroitin chỉ trong 01 viên thuốc giúp việc uống thuốc của bạn nhanh hơn, giúp bạn bớt cảm giác chán, thậm chí là sợ khi cùng 1 bệnh mà phải sử dụng tới 2 loại thuốc.


Thuốc bổ khớp Kirkland Glucosamine có tác dụng cụ thể đến cơ thể bạn như thế nào?

Glucosamine là chất có thể được cơ thể tự tổng hợp nhưng khả năng tổng hợp sẽ giảm đi khi tuổi cao. Điều này thực sự rất nguy hiểm bởi tuổi cao cũng chính là lúc xương khớp trở nên yếu đi. Lúc này đây, cơ thể cần tăng cường các chất làm cho xương khớp chắc khỏe hơn nhưng khi đó khả năng tổng hợp chất cũng đã suy giảm nên xương khớp yếu lại càng yếu.

Khi tuổi cao, xương yếu, thiếu dưỡng chất, lớp sụn đóng vai trò nâng đỡ và dàn hồi cho xương dần mất đi độ trơn. Thiếu dưỡng chất dẫn đến sự ma sát tăng cao làm cho các khớp trở nên đau nhức. Glucosamine như những viên gạch xây dựng cơ bản cho sụn giúp hỗ trợ cấu trúc các khớp xương luôn khỏe mạnh.
khop-chac-khoe-voi-kirkland-glucosamine-chondroitin-220-vien-02
Tuổi tác khiến xương khớp dễ đau nhức

Glucosamine  và Chondroitin được kết hợp trong một viên uống mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị viêm khớp, đặc biệt là viêm khớp gối. Ngoài tác dụng điều trị viêm, thuốc bổ Kirkland Glucosamine còn giúp tái tạo lại các phần sụn khớp bị tổn thương, tăng chất bôi trơn giúp các cơn đau khớp giảm khi hoạt động. Đồng thời ngăn cản và ức chế sự hình thành của những enzym có hại với mô sụn.
khop-chac-khoe-voi-kirkland-glucosamine-chondroitin-220-vien-03
Viên uống bổ xương khớp

Giờ bạn đã tìm được phương pháp điều trị hoàn hảo cho bệnh khớp của mình rồi phải không? Hiện tại, thuốc bổ khớp Kirkland Glucosamine & Chondroitin đã có mặt tại siêu thị online Wowmart. Để mua sản phẩm bạn hãy gọi ngay vào đường dây nóng 0901.21.1717 để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn đặt hàng.

Một số bài viết hay liên quan đến sản phẩm thuốc Kirkland Glucosamine & Chondroitin 220 viên mà các bạn có thể quan tâm:

–Tác dụng tuyệt vời của thuốc bổ dành cho nam giới Centrum silver men:
Bạn đam mê thể thao,hay làm những công việc thường xuyên phải vận động nhiều,khiến các khớp xương bị ảnh hưởng trầm trọng.Vậy có phải bây giờ bạn đang muốn tìm một loại thuốc gì đó để giúp xương chắc khỏe.Thế thì các bạn có thể sử dụng thuốc centrum silver men để giúp xường khớp chắc……….

–Làm sao để hết thâm quần mắt:

Có phải bạn đang bị áp lực bởi công việc,gia đình.Không có thời gian để chăm sóc cho bản thân,thường xuyên phải thức ngủ khiến cơ thể suy nhược.Vậy có phải bây giờ bạn muốn dùng sản phẩm nào đó giúp ngủ ngon,đỡ căn thẳng đúng không,thế thì các bạn dùng kẹo dẻo vitafusion sleepwell giúp bạn ngủ ngon hơn….


0 nhận xét:

Đăng nhận xét