Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Cửa hàng chuyên phân phối thuốc giảm cân trà xanh tại Sài Gòn

Cứ gần đến Tết, mọi người hay có thói quen tìm kiếm những món quà biếu Tết truyền thống và phổ biến như bánh mứt, trái cây, nước ngọt, bia rượu v.v…Thế nhưng trong năm nay lại có một sự thay đổi trong cách thức chọn quà, món quà Tết dinh dưỡng sức khỏe lại được tìm kiếm không kém bất kì sản phẩm nào trên thị trường Việt Nam.

Wowmart VN hiện đang có những bộ Combo sức khỏe dành riêng cho dịp Tết này, một trong số nổi bật đó là Combo Vạn Tượng Canh Tân dành riêng cho phụ nữ, Vạn Tượng Canh thân như thay một lời chúc đến chị em bước qua năm mới sẽ có nhiều thay đổi, diện mạo mới, mọi sự đều tốt đẹp, an lành. Combo này bao gồm 2 sản phẩm đó là viên uống giảmcân GreenTea Fat Burner 200 viên và kẹo dẻo Vitafusion Women’s MultiVitamin 220 viên. Combo sẽ giúp phái đẹp bước qua năm mới mới sự tự tin chưa từng có.
cua-hang-chuyen-phan-phoi-thuoc-giam-can-tra-xanh-tai-sai-gon-01


Được bào chế chủ yếu từ tinh chất lá trà xanh nguyên chất kết hợp hoàn hảo với một lượng nhỏ Cafein, viên uống giảm cân GreenTea sẽ giúp thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy lượng Calo và lượng mỡ dư thừa tích tụ, kiên trì sử dụng sẽ khiến vóc dáng của bạn trở nên thon gọn hẳn chỉ trong thời gian ngắn. Chỉ cần sử dụng viên uống giảm cân GreenTea là đã có thể giúp cho nhiều chị em bị thừa cân có cơ hội sở hữu thân hình thon gọn, bạn tha hồ diện những bộ quần áo mình thích, tự tin gặp gỡ bạn bè mà không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian vào việc luyện tập và ăn kiêng mệt mỏi.
 Ngoài ra, viên uống giảm cân GreenTea còn sản sinh EGCG-là một hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp cơ thể bạn tránh khỏi các nguy cơ gây hại của tế bào gốc tự do, giúp cơ thể luôn tràn đầy sức sống, làm chậm quá trình lão hóa. Chính vì vậy, viên uống giảm cân GreenTea được đánh giá là một trong những loại thuốc giảm cân tốt nhất tại Mỹ hiện nay.
cua-hang-chuyen-phan-phoi-thuoc-giam-can-tra-xanh-tai-sai-gon-03
Sử dụng trà xanh Green Tea để có thân hình đẹp


Đối với những chị em đang thực hiện chế độ ăn kiêng hay ăn chay, cơ thể cần phải bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể chống lại những nguy hại do thiếu chất gây nên. Kẹo bổ đa vitamin Vitafusion Women’s Multivitamin 220 viên sẽ giúp bổ sung hơn 20 loại vitamin và 10 loại khoáng chất cần thiết, bạn chỉ cần thưởng thức như một món ăn nhâm nhi hằng ngày cùng mùi vị trái cây nhiệt đới ngon tuyệt vời, giúp kích thích các giác quan, giảm thiểu sự mệt mỏi hiệu quả.
 Bên cạnh đó, cơ thể bạn sẽ tránh khỏi các nguy cơ dễ gặp như tóc rụng, xơ yếu, da xỉn màu, những người có thể bị loãng xương, bệnh tim mạch, ung thư cũng cần phải bổ sung các loại Vitamin và vi dưỡng chất khác cho cơ thể bổ sung thêm chất đề kháng, một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp bạn hạn chế bị hậu quả do các bệnh lí gây nên.

Hai sản phẩm viên uống giảm cân GreenTea Fat Burnerkẹo bổ Vitafusion Women’s Multivitamin đều an toàn cho sức khỏe, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay hương liệu nhân tạo nên bạn đừng nên lo sợ sẽ có hại cho sức khỏe. Wowmart VN là kênh siêu thị cung cấp và phân phối các loại mặt hàng xách tay đảm bảo chính hãng từ Mỹ với nguồn hàng trực tiếp ổn định, bạn không cần phải lo ngại về giá cả. 

Hơn nữa, tất cả các bộ Combo đang có mặt tại Wowmart VN đều được bán với giá khuyến mãi cuối năm như một lời tri ân đến khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ chúng tôi trong nhiều năm qua. Chúc bạn sẽ có một vóc dáng đẹp, một cơ thể khỏe mạnh để cùng bước qua năm mới với thật nhiều bất ngờ và hạnh phúc nhé!
cua-hang-chuyen-phan-phoi-thuoc-giam-can-tra-xanh-tai-sai-gon-02

Bài viết liên quan Cửa hàng chuyên phân phối thuốc giảm cân trà xanh tại Sài Gòn
Nếu bạn chưa tìm được một sản phẩm giúp hỗ trở giảm cân an toàn nhưng vẫn mang lại hiệu quả giảm cân tuyệt vời ...
Đối với người già, sức khỏe vô cùng quan trọng. Cơ thể xuất hiện những biểu hiện rõ ràng nhất của sự lão hóa khi ...
Những cơn đau nhức do viêm khớp gây ra khiến bạn vô cùng khó chịu, hạn chế khả năng vận động, tinh thần mệt mỏi. ...
Bạn có biết, canxi chiếm khoảng 1/3 khối lượng khoáng chất trong cơ thể, và có khoảng 98% nằm ở cấu trúc xương và răng. ...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét